Print

Cảng Le Harve đón ghé cảng đầu tiên của tàu ro-ro Glovis

Written by Super User on . Posted in Tin tức hàng hải

 

 

 

Cảng Le Harve vừa đón ghé cảng đầu tiên của tàu Glovis Condor, một tàu ro-ro thuộc sở hữu của hãng Glovis, một công ty Hàn Quốc.





 

Glovis ban đầu là một công ty logistics, nhưng gần đây mở rộng hoạt động kinh doanh với một thỏa thuận cùng Hoegh Autoliners. Theo thỏa thuận này, Hoegh Autoliners cung cấp một dịch vụ vận chuyển trên tuyến thương mại Trung Đông với một tàu mỗi tháng, và Glovis quản lý các hoạt động cùng với Marmedsa với tư cách là các đại lý. Ghé cảng tại Le Harve là một phần của dịch vụ.

 

Tàu được đóng trong năm 2011 và dài 199.10m, rộng 32.36m và mớn nước 11.21m. Hai tàu tương tự, chiếc Glovis Cardinal và Clovis Cougar, cả hai dự kiến sẽ đến Le Harve vào tháng tới.

 

Tàu đi từ Gothenburg, Thụy Điển, chở 297 đơn vị hàng trên boong, hầu hết là các xe tải đã qua sử dụng đi đến JeddahSaudi Arabia, cũng như các phương tiện vận tải quân đội đến Saudi Arabia. Điểm dừng kế tiếp của tàu là Southampton, Vương quốc Anh, theo sau là Jeddah; Port Sultan Qaboos, Oman; Jebel Ali, United Arab Emirates; Kuwait; Dammam, Saudi Arabia; Bahrain; Doha, Qatar; Singapore để lấy nhiên liệu; và Ulsan, Hàn Quốc. thời gian đến Jeddah là 11 ngày.

 

Theo The Journal of Commerce

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN QUỐC TẾ KUNNA

Địa chỉ: Tòa nhà LP, số 508 Lê Thành Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225  3750 486

Fax: 0225 3750 487

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ZALO: 0947525660

VTEM Banners
VTEM Banners
VTEM Banners